GPS Tracking

5 รายการ
เป็นระบบที่แสดงสถานะข้อมูลปัจจุบันของรถว่า ณ ขณะนั้นรถวิ่งหรือรถจอด ความเร็วในการขับ พร้อมทั้งแสดงตำแหน่งและข้อมูลปัจจุบันของรถ ช่วยในการตรวจสอบตำแหน่ง ณ ปัจจุบันของรถว่าอยู่ที่ไหน มีการใช้งานรถ จอดรถติดเครื่อง วิ่งรถ หรือจอดรถดับได้
เป็นระบบการแจ้งเตือนเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดกับรถ เช่น ขับรถเกินความเร็วที่กำหนด,รถออกนอกโซน, แบตเตอรี่ต่ำกว่ากำหนด, น้ำมันต่ำกว่ากำหนด ฯลฯ ช่วยให้รับรู้ทุกเหตุการณ์การเคลื่อนไหวของรถมีการแจ้งเตือนผ่านทางหน้าเว็บไซต์, SMS, E-mail และยังสามารถเรียกดูรายงานแจ้งเตือนเหตุการณ์ที่ Module Analysis >Alert Reports ได้
เป็นระบบที่แสดงสถานะย้อนหลังของรถซึ่งสามารถบอกประวัติการเดินทางย้อนหลังของรถตามช่วงเวลาที่กำหนดได้ พร้อมทั้งแสดงเส้นทาง, ระยะทาง, ความเร็วที่ใช้, สถานะของรถ และข้อมูลรถ เพื่อใช้ในการตรวจสอบการเดินรถของพนักงานว่าออกนอกเส้นทางที่กำหนดหรือไม่ และยังช่วยตรวจสอบการเข้า-ออกบริษัทลูกค้าว่าได้เข้าไปยังบริษัทนั้นๆจริงหรือไม่ ซึ่งเช็คได้จากสถานะของรถที่จอดติดเครื่องหรือจอดดับ
เป็น หน้าต่างการค้นหาตำแหน่งรถที่อยู่ใกล้สถานที่ระบุและคำนวณระยะห่างของรถแต่ ละคัน เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ได้ว่ารถคันไหนที่ควรไปยังจุดหมายนั้นๆเช่น กรณีที่ลูกค้าให้ไปเก็บเช็ค/รับสินค้า หรือเข้าบริการลูกค้าฉุกเฉิน บริษัทก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้รถจากบริษัท แต่สามารถที่จะค้นหารถของบริษัทที่อยู่ใกล้จุดๆนั้นที่สุดได้ เพื่อลดต้นทุนและเวลาลงได้
เป็นหน้าต่างที่ทำหน้าที่ค้นหาเส้นทางที่สั้นที่สุดและใช้เวลาน้อยที่สุดใน การเดินรถจากจุดเริ่มต้น (บริษัท) ไปยังจุดหมายปลายทาง (บริษัทลูกค้า) และสามารถพิมพ์แผนที่การเดินทางได้เช่น กรณีที่พนักงานที่ไม่ชำนาญเส้นทางไปส่งของลูกค้า ก็สามารถไปตามเส้นทางที่โปรแกรมคำนวณให้ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกและลดเวลาในขั้นตอนการส่งของได้

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์