ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ระดมพลหามาตรการรับมือวิกฤติเศรษฐกิจ ชี้ภาครัฐควรหาแนวทางสนับสนุนส่งเสริม หวั่นธุรกิจไปไม่รอด เผยอาจมีแรงงานโลจิสติกส์ถูกเลิกจ้างกว่า 3 แสนราย
1210 ผู้เข้าชม
ขอบเขตของโลจิสติกส์ได้เปลี่ยนไปเมื่อมีการปรากฏขึ้นของเทคโนโลยีใหม่ๆ และกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อที่จะแข่งขันกันในด้านความยืดหยุ่นและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว
2159 ผู้เข้าชม
ระบบสารสนเทศระบบสื่อสารร่วมกับฮารด์แวร์ที่เกี่ยวข้อง ที่ถูกนำมาใช้ในการจัดการในส่วนต่างๆจะช่วยในหลายบทบาทด้วยกัน เช่น กระบวนการตัดสินใจ การปฏิบัติการ การติดตามควบคุม การจัดเก็บและประมาลผลข้อมูล และช่วยเหลือในการสื่อสารระหว่างบุคคล บริษัท และ เครื่องจักร
41445 ผู้เข้าชม
โลจิสติกส์ไทยเพิ่งอยู่ในระดับเริ่มต้นที่เน้นการขนส่ง และคลังสินค้ายิ่งไปกว่านั้นยังติดอยู่ในกับดักพัฒนาแบบวนไปเวียนมา ดังนั้นการพัฒนาจะต้องมีกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่ทำในปัจจุบัน
876 ผู้เข้าชม
ผู้บริหารยุคใหม่และการเติบโตมากับโลกไอที จึงทำให้เห็นความสำคัญของซอฟต์แวร์ที่จะเข้ามาช่วยในด้านการบริหารงาน ทั้งในด้านการบริหารต้นทุน และการติดต่อซื้อขายสินค้า ดังนั้นการลำเลียงของไปยังปลายทางภายในเส้นทาง และการบรรทุกที่กำหนดจะลดต้นทุนการลำเลียงซ้ำประหยัดต้นทุน
1300 ผู้เข้าชม
GPS (Global Positioning System) หรือ ระบบบอกพิกัดผ่านทางดาวเทียม จัดอยู่ในประเภท Indirect Active Safety Innovation โดยมีส่วนประกอบหลักๆของระบบแบ่งเป็น 3ส่วนใหญ่ คือ ดาวเทียม ตัวรับ สัญญาณ
4011 ผู้เข้าชม
59703 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์