เทคโนโลยีการครอบคลุมการเคลื่อนที่

เทคโนโลยีการครอบคลุมการเคลื่อนที่

         อุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์กำลังประสบปัญหาหลายอย่างในสภาวะเศรษฐกิจโลกปัจจุบัน ปริมาณการขนส่งสินค้ามีจำนวนลดลงขณะที่ราคาน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่การเปลี่ยนแปลงของข้อกำหนดด้านกฎระเบียบต่างๆ และการขาดแคลนพนักงานขับรถที่มีคุณภาพกำลังทำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น แม้ว่าปัญหาดังกล่าวจะเป็นที่รับรู้กันในวงกว้าง แต่ลูกค้าก็ยังต้องการบริการระดับดีเลิศเพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป บริษัทด้านขนส่งจึงต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าพร้อมๆ กับรับมือแรงกดดันด้านการแข่งขันในอุตสาหกรรมให้ได้ แต่การสร้างผลกำไรมหาศาลนั้นมีทางเดียวก็คือ เพิ่มรายได้และลดต้นทุน

        

       ในอุตสาหกรรมการขนส่ง การเพิ่มรายได้นั้นสามารถได้มาจากการปรับปรุงการให้บริการลูกค้า ความสามารถในการจัดการที่ดีขึ้น การระบุเส้นทางรายได้ใหม่ การจัดส่งสินค้าโดยไม่เสียหาย ไม่เกิดข้อผิดพลาด และทันเวลา ขณะที่ต้นทุนคงที่และแปรผันสามารถลดลงได้ด้วยการปรับปรุงการใช้ประโยชน์สินทรัพย์ ทรัพยากร และคลังสินค้า การตอบสนองข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งการขจัดค่าชดเชย อุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่กระทบต่อผลกำไร

   

    

     การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นภายในธุรกิจของคุณเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและผลกำไรให้ดีขึ้นมีอะไรบ้าง ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีที่ช่วยในการวางแผนการขนส่ง การจัดเส้นทาง และการติดตามรถ แม้ว่าบริษัทด้านการขนส่งจะคิดว่ามีระบบส่วนหลังที่ดีเยี่ยมในการแยก วิเคราะห์ และใช้ประโยชน์ข้อมูล แต่ขณะนี้โซลูชั่นคอมพิวเตอร์แบบพกพาพร้อมใช้งานสำหรับการจัดหาข้อมูลที่มีค่าในระดับที่ช่วยให้สามารถมองเห็นและควบคุมสินทรัพย์ ทรัพยากร และสินค้าคงคลังได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ภาวะการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมถึงต้นทุนการขนส่งสินค้าที่ปรับตัวสูงขึ้นตามลำดับ สิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่องค์กรไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จึงจำเป็นต้องมีเครื่องมือในการบริหารและจัดการเส้นทางการเดินรถที่ใช้ในการขนส่งสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพควบคู่ไปด้วย
   
     ทั้งนี้ "เทคโนโลยีการครอบคลุมการเคลื่อนที่ " ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับบริษัทด้านการขนส่งในการปรับปรุงความสามารถในการมองเห็นสินทรัพย์ สินค้าคงคลัง และทรัพยากร ทำให้ง่ายที่จะควบคุมและยังรักษาประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสามารถในการควบคุมได้ ยังทำให้ผู้ให้บริการด้านการขนส่งแตกต่างจากคู่แข่งในระดับการให้บริการ และเป็นการสร้างเส้นทางรายได้ใหม่ได้
   
ที่มา : http://www.thaitrucknavigator.org

 1206
ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์