ความสามารถในการติดตามของ GPS ที่มากขึ้น

ความสามารถในการติดตามของ GPS ที่มากขึ้น

การติดตามแบบ Real-Time

                การดูตำแหน่งรถหรือยานพาหนะของคุณแบบ real-time ว่าอยู่จุดใดบนแผนที่นั้นมันพื้นฐานเกินไป ซึ่งเราต้องการอะไรที่ดีกว่าและได้มากกว่า โดยคุณสามารถที่จะดูข้อมูลเพิ่มเติมของบริเวณโดยรอบสถานที่ที่รถกำลังวิ่งผ่านไป เพียงแค่คุณเลื่อนเมาส์ไปยังจุดที่คุณสนใจบนแผนที่(รวมถึงข้อมูลกฎหมายต่างๆ, การจำกัดความเร็ว, สภาพจราจร, สภาพเส้นทางในขณะนั้น หรืออื่นๆ)

เส้นทางการเดินรถ และรายงานต่างๆ

                เก็บทุกข้อมูลการเดินรถ และคุณก็สามารถที่จะสร้างข้อมูลเพื่อวางแผนการเดินรถของคุณใหม่ ควบคุมวันที่และเวลา รวมทั้งยังมีรายงานที่ให้ข้อมูลเชิงลึกของการใช้รถและรายงานในหลายๆเหตุการณ์ เช่น เวลาที่ใช้ในการเดินทางของรถเทียบกับเวลาที่ใช้ที่บริษัท หรือจะเทียบกับเวลาที่ใช้ที่บริษัทลูกค้า ซึ่งข้อมูลเหล่าจะนี้เป็นส่วนช่วยที่ให้คุณจัดสรรเวลาการทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

กุญแจอัจฉริยะด้วยระบบ NFC

                รูปแบบใหม่ของการใช้งานรถจะถูกรวมเข้าด้วยเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ซึ่งจะเป็นการส่งตรวจสอบและส่งข้อมูลของผู้ใช้รถ ระบบแบบนี้จะส่งข้อมูลของพนักงานขับรถและข้อมูลการใช้รถ พฤติกรรมการขับขี่ของคนขับ ทำให้คุณสามารถที่จัดการเกี่ยวกับรถของคุณได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องคำนึงว่ารถหรือยานพาหนะนั้นกำลังใช้งานอยู่หรือไม่ การใช้ระบบนี้จะเป็นเพิ่มข้อยกเว้นใหม่ขึ้น เช่น รายงานต่างๆจากทั้งการใช้รถและข้อมูลของผู้ชับขี่ ทั้งการระบุเพื่อยืนยันข้อมูลของผู้ขับขี่ ถือเป็นการป้องกันการใช้รถจากคนอื่นที่เราไม่ต้องการได้ด้วย เพราะต้องมีรหัสการเข้าใช้งานที่ถูกต้องก่อนถึงจะสามารถใช้งานรถได้

กฎและข้อยกเว้นใหม่

                ด้วยความพัฒนาของซอฟแวร์ที่มากขึ้น ทำให้ซอฟแวร์ที่ใช้ร่วมกับระบบติดตามรถหรือยานพาหนะนั้น สามารถที่จะตั้งค่าและจัดการการใช้งานบางอย่างเพิ่มขึ้นได้ เช่น การเดินทางของรถออกจากจุดเริ่มต้นที่เร็วขึ้น(จากเวลาที่กำหนด), การเดินทางถึงจุดหายที่ล่าช้า, การหยุดงานโดยไม่ได้รับอนุญาต, การพักเที่ยงที่นานเกินไป หรือการใช้งานรถที่เกินจากระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งเหตุเหล่านี้ซอฟแวร์จะสามารถแก้ไขได้ว่าเหตุใดมีความสมเหตุสมผลหรือไม่ อย่างไร

ข้อมูล: https://www.gofleet.com/ 

 741
ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์