ผิดไปกันใหญ่!! เมื่อคิดว่า GPS เป็นระเบิด

ผิดไปกันใหญ่!! เมื่อคิดว่า GPS เป็นระเบิด

ภาพ: http://www.flanderstoday.eu/ 

            เกิดเรื่องตลกๆขึ้นเหมือนกันกับการใช้งาน GPS เมื่อมีรายงานว่ามีชายคนหนึ่งได้โทรแจ้งยังสายด่วนหลังเจออุปกรณ์ต้องสงสัยติดตั้งซ่อนอยู่ภายในรถ

            เหตุนี้เกิดขึ้นกับชาวเมืองรายหนึ่ง ในเมือง Leeds ของประเทศอังกฤษ โดยผู้ที่โทรแจ้งในเหตุการณ์นี้คืออดีตนายทหารนายหนึ่งที่ได้บังเอิญไปค้นเจอวัตถุต้องสงสัยติดตั้งไว้ในรถของตัวเขาเอง ซึ่งก็ด้วยหน้าที่การงานที่เคยทำนั้นทำให้ชวนให้คิดได้เหมือนกันว่าอาจจะโดนแอบรอบทำร้าย จึงได้มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจวัตถุต้องสงสัยนั้นโดยด่วน และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้มีการดำเนินการตรวจสอบอย่างรัดกุม ทั้งยังวางแผนปิดล้อมบริเวณรอบๆจุดเกิดเหตุ กันผู้คนออกไปจากบริเวณเสี่ยง ถึงขึ้นประสานเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพิเศษในด้านการกู้วัตถุระเบิดมากเลยทีเดียว มีการใช้กำลังพลที่ดีที่สุด และแผนการทำงานที่รัดกุมที่สุด

            แต่ระหว่างที่กำลังปิดล้อมพื้นที่และย้ายคนออกนอกบริเวณนั้นเอง ภรรยาสุดที่รักของอดีตนายทหารรายนี้ก็ได้ยอมรับเสียงอ่อยๆว่า ไอ้วัตถุต้องสงสัยที่กำลังเป็นปัญหาบานปลายอยู่นี้ แท้จริงแล้วมันเป็นอุปกรณ์จีพีเอสที่เธอเป็นคนติดไว้เอง เพื่อเอาไว้ติดตามดูสามีว่าเดินทางไปที่ไหนบ้างในแต่ละวัน

            ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายนี้ก็กลับมาสงบลงภายในเวลาชั่วโมงเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์ของสามีภรรยาคู่นี้หลังจากนั้นจะเป็นเช่นไร จากมุมมองคนในพื้นที่ตอนนั้นพอมารู้ความจริงย้อนหลังเช่นนี้แล้ว งานนี้ไม่รู้จะซีเรียสหรือว่าขำดี แต่ที่แน่ๆน่าจะตัวสามีคงขำไม่ออกแน่นอน

ข้อมูล: https://hilight.kapook.com/

 806
ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์