FedEx 1 ใน 10 บริษัทที่ได้รับการยกย่องที่สุดในโลก

FedEx 1 ใน 10 บริษัทที่ได้รับการยกย่องที่สุดในโลก

            เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น คว้าอันดับ 10 ของอุตสาหกรรมเกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 จากการสำรวจของนิตยสาร Fotune โดยเกณฑ์ในการพิจารณานั้นพิจารณาจากชื่อเสียงขององค์กรและฐานะทางการเงิน

            เพื่อจัดอันดับบริษัทใน Fortune 1,000 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในแผ่นดินอเมริกา โดยวัดจากรายได้ที่ไม่ใช่ของสหรัฐฯ ในการจัดการทำฐานข้อมูลทั่วโลกในจำนวน 500 บริษัทที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป

พิจารณาจากมูลค่าการลงทุนจนถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และคะแนนของบริษัทจะต้องติดอันดับในครึ่งบนของการสำรวจในกลุ่มธุรกิจนั้นๆ จึงจะติดในรายชื่อบริษัทที่ได้รับการยกย่อง ซึ่งรายชื่อของบริษัททั้งหมดที่ได้รับการยกย่อง ได้ตีพิมพ์ในลงในนิตยสาร Fortune ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ โดยสามารถดูอันดับของบริษัทอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://fortune.com/worlds-most-admired-companies/

            เฟ็ดเอ็กซ์นั้น เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนที่รายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งที่รวดเร็วและเชื่อถือได้สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก มีเครือข่ายการส่งทั้งในภาคพื้นดินและภาคอากาศ คอยอำนวยความสะดวกในเวลาที่จำกัด พร้อมรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

ข้อมูล: https://www.logisticafe.com/

 2053
ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์