ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
Prosoft GPS เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธในงาน BUS&TRUCK’11 เมื่อวันที่ 15-17 ธันวาคม 2554 ณ ไบเทคบางนา มีผู้ที่ให้ความสนใจใน Prosoft GPS อย่างมากถึงแม้วิกฤตจากน้ำท่วมจะทำให้ผู้ที่ร่วมออกบูธหายไปกว่า 30% แต่ผลตอบรับจากผู้ที่สนใจก็ยังมีมากอยู่พอสมควร ทางทีมงานยังได้ให้รายละเอียดต่างๆของซอฟท์แวร์แก่ผู้ที่สนใจติดตั้งระบบ GPS และให้สัมภาษณ์กับทีมงาน BUS&TRUCK’11 เพื่อประชาสัมพันธ์ Prosoft GPS อีกด้วย
913 ผู้เข้าชม
การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนภายในปี 2558 (ค.ศ.2015) เพื่อสร้างตลาดและฐานการผลิตเดียวกัน และมีการเคลื่อนย้ายสินค้า บริการ การลงทุนและแรงงานฝีมืออย่างเสรี และ...
1708 ผู้เข้าชม
"ททท." ร่วมกับ" ภูเก็ต" พัฒนาระบบแผนที่กับสตรีทวิว เอื้อประโยชน์ด้านท่องเที่ยวเตรียมเปิดตัวสู่สายตาทั่วโลกผ่านหมวดสตรีทวิวของภูเก็ตในอนาคต...
825 ผู้เข้าชม
ณรงค์ คองประเสริฐกลุ่ม 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน เร่งยกระดับโครงข่ายโลจิสติกส์รับเปิดเสรีอาเซียนเชื่อมโยงอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขงหวังให้ผู้ประกอบการปรับตัวได้ทัน ตั้งเป้าพัฒนาไปจนถึงการเปิดเสรีในปี 58
1555 ผู้เข้าชม
กุญแจแห่งความสำเร็จ การนำระบบการจัดการโลจิสติกส์มาใช้ในการลดต้นทุนของภาคการผลิตให้เป็นรูปธรรมขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้บริหารในการที่จะนำยุทธศาสตร์การจัดการผู้ให้บริการโลจิสติกส์ด้วยการมีวิธีคัดสรรเลือกผู้ให้บริการกับลักษณะของงานที่เหมาะสม
1973 ผู้เข้าชม
อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออกและนายไพบูลย์ พลสุวรรณา ประธานสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย (สรท.) ร่วมแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์
828 ผู้เข้าชม
59748 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์