ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
เข้าสู่เดือนที่สองของศักราชใหม่ และเพื่อให้ตลอดทั้งปีนี้ การใช้รถของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่น จึงอยากจะพาคุณไปดูกับ 4 จุดสำคัญของรถที่ควร “เช็กให้ชัวร์” จุดไหนบ้างที่ควรให้ความสำคัญ
930 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับกันโดยทั่วไปว่า ในบรรดาคนรักรถแข่ง รถซิ่ง ต่างนิยมชื่นชอบในการปรับแต่งไฟหน้าไฟท้ายรถยนต์เพื่อความสวยงาม หรือมีความเท่ห์บนท้องถนน โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องตามกฎหมายใด ๆ เลย ฉะนั้นแล้ววันนี้จึงอยากจะฝากเตือนบรรดาผู้ที่ชอบแต่งรถตามใจตัวเองให้รับรู้ไว้ว่า ไฟหน้าและไฟท้ายรถยนต์ แต่งแบบไหนผิดกฎหมาย และไม่ผิดกฎหมายบ้าง
14218 ผู้เข้าชม
มีใครเคยสงสัยบ้างไหมว่า ทำไมในขณะที่นั่งในรถเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร บางทีนอนเต็มอิ่มแล้วด้วยซ้ำ ก็ยังรู้สึกเหนื่อยเลย เป็นเพราะอะไรกันจึงเป็นเช่นนี้ วันนี้เราจะไปไขคำตอบกัน
1263 ผู้เข้าชม
10 ข้อที่มือใหม่ยื่นภาษีทุกคนควรรู้ เพื่อที่จะได้ระวังและไม่มีปัญหาในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา รามาดูกันเลยดีกว่าว่า 10 ข้อควรระวังที่ว่านี้มีอะไรบ้าง
1599 ผู้เข้าชม
ถยนต์สีขาวเป็นสีที่นิยมมากในแวดวงคนมีรถก็จริงแต่บางเหตุผลคนกลับไม่กล้าซื้อเพราะดูแลรักษายาก ดังนั้น วิธีดูแลรถสีขาว จึงเป็นสิ่งที่อยากจะนำมาบอกต่อกันในวันนี้ว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ดูแลยากแต่อย่างใดเลย
1400 ผู้เข้าชม
ใบขับขี่ หรือ "ใบอนุญาตขับขี่" คือ ใบอนุญาตเพื่อยืนยันว่า บุคคลเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการขับขี่ และได้รับอนุญาตให้ขับขี่รถตามกฎหมายประเภทต่างๆ อาทิ ใบอนุญาตขับขี่ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถรับจ้าง เป็นต้น
1322 ผู้เข้าชม
59457 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์