ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
คุณรู้หรือไม่ว่า นิสัยบางประการของผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวที่ทำจนเคยชิน มีผลทำให้รถยนต์เสื่อมสภาพเร็วขึ้นกว่าที่ควรจะเป็นหลายข้อ บางนิสัยก็ถึงกับให้รถใหม่ๆ ต้องนำเข้าศูนย์บริการเลยก็เป็นได้
1436 ผู้เข้าชม
นอกจากเครื่องยนต์ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญในการควบคุมการทำงานของรถแล้ว ยางรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะทุกการเคลื่อนที่ไม่ว่าจะไปข้างหน้า ข้างหลัง เข้าโค้ง หรือแม้แต่ลุยเส้นทางทรหด
817 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าหนาว แดดเมืองไทยก็ยังขึ้นชื่อเรื่องความร้อนแรงไม่แพ้ที่ไหนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจอดรถตากแดดไว้เป็นเวลานานๆ ทำให้อุณหภูมิภายในห้องโดยสารเรียกได้ว่า ระอุ กันเลยทีเดียว และต่อไปนี้คือ 5 สิ่งต้องห้ามที่ไม่ควรทิ้งไว้ในรถตากแดด เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายถึงขั้นระเบิดได้ครับ
2917 ผู้เข้าชม
เมื่อเราต้องขับรถบนท้องถนนโอกาสเกิดอุบัติเหตุเป็นไปได้เสมอ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วทุกคนย่อมมีอารมณ์ร้อนอย่างแน่นอน โอกาสเจอ คู่กรณีหัวร้อน จึงมีความเป็นไปได้สูง แล้วเมื่อเจอคู่กรณีหัวร้อนแล้ว เราควรทำอย่างไรหรือหากขับรถชนคู่กรณีหัวร้อนแล้วจะมีวิธีหลีกเลี่ยง หรือวิธีดับหัวร้อนยังไงบ้างไม่ให้เกิดเรื่องใหญ่
1297 ผู้เข้าชม
สำหรับคนรักรถแล้ว ประกันรถยนต์ นับว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยชั้นเยี่ยม ที่จะช่วยคุ้มครองรถสุดรักในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น แต่ความคุ้มครองที่จัดหนัก ย่อมมาพร้อมกับ ราคาที่จัดจ้าน หรือเงื่อนไขบางอย่างเสมอ ฉะนั้นจะเลือกประกันรถทั้งทีมันต้องเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ที่สุด และวันนี้ rabbit finance ก็ไม่รอช้า ขอหยิบยกเทคนิคเจ๊งๆ ในการเปรียบเทียบประกันรถ มาให้ได้ชมกัน
749 ผู้เข้าชม
สำหรับผู้ที่รักรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจ สิ่งหนึ่งที่คนเหล่านี้จะกลัวเป็นพิเศษคือ รถหาย เพราะรถยนต์คือปัจจัยหนึ่งของการดำรงชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเราจะใช้รถไปทำธุระอะไรก็ตาม ขับไปทำงาน รับส่งลูก เดินทางท่องเที่ยว หรือยามฉุกเฉิน เราก็จะใช้รถยนต์เป็นของคู่กายเราไปแล้ว
1504 ผู้เข้าชม
59766 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์