ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
การตรวจเช็คสภาพรถยนต์หลังจากเดินทางไกลถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากตัวรถถูกใช้งานมาอย่างหนักทั้งเผชิญกับหลุม ถนนลุกรัง แม้กระทั้งการบรรทุกน้ำหนักมากกว่าปกติ
840 ผู้เข้าชม
เป็นปกติของผู้ใช้รถยนต์ไปนาน ๆ ย่อมมีอาการของเครื่องยนต์ที่ไม่เต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิมแตกต่างกันไป อาการ รถเร่งไม่ขึ้น ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้กับรถยนต์ของคุณ ปัญหารถเร่งไม่ขึ้น เครื่องอืด เร่งไปรอบขึ้นแต่ความเร็วไม่เพิ่ม รอบตก
154026 ผู้เข้าชม
สำหรับรถยนต์คันงาม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกรักษาเป็นอย่างดี ตัวช่วยที่จะปกป้องภายนอกตัวรถได้ดีคือ ผ้าคลุมรถยนต์ แต่ ผ้าคลุมรถยนต์แบบไหนดี จึงเป็นคำถามสำหรับคนรักรถอย่างเรา หากมีความจำเป็นต้องใช้ผ้าคลุมรถ ควรศึกษาว่า ผ้าคลุมรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะกับการใช้งานของเรา และเลือกผ้าคลุมรถที่ทำจากวัสดุอย่างดี กันแดด กันฝน ได้ ว่าแล้วก็มาศึกษาผ้าคลุมรถยนต์กันว่าแบบไหนจึงจะเหมาะกับรถเรามากที่สุด
4366 ผู้เข้าชม
ช่วงนี้ชาวกรุงและอีกหลายจังหวัด เผชิญปัญหาเรื่องฝุ่นในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ซึ่งสาเหตุหลักๆ มาจากรถยนต์ รถประจำทาง รถบรรทุก ที่เครื่องยนต์ดีเซลเสื่อมสภาพปล่อยควันพิษออกมาบนถนน รวมไปถึงการสร้างคอนโดมิเนียมในเมือง ก็เป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดฝุ่นพิษ PM2.5 ขึ้นมากมาย
1079 ผู้เข้าชม
หากคุณกำลังมองหารถยนต์สักคันหนึ่งเอาไว้ใช้งาน แต่ติดปัญหาตรงที่ คุณไม่ได้มีเงินมากพอที่จะไปซื้อรถยนต์คันใหม่ได้ละก็ “รถยนต์มือสอง” ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะราคาไม่แพงเหมือนรถยนต์ป้ายแดง แถมยังสามารถนำรถออกไปขับได้เลยโดยไม่ต้องใช้เวลารอนานนับเดือน
690 ผู้เข้าชม
อย่างที่ทราบ ถ้าไม่ทราบก็ต้องทราบ ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.2562 เป็นต้นไป ได้มีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษา เกี่ยวกับการเพิ่มระบบการบันทึกคะแนนความประพฤติในการขับรถ ดังนั้นในการทำผิดกฎจราจรแต่ละครั้งจะไม่ได้ถูกปรับเพียงอย่างเดียว
1127 ผู้เข้าชม
59650 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์