ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
ด้วยระบบ Logistics เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในโลกของการทำธุรกิจในปัจจุบัน และยังคงมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งส่งผลโดยตรงให้งานทางด้าน Logistics มีการเติบโตของตลาดแรงงานที่มากขึ้น โดยงานทางด้านนี้จะมีส่วนเกี่ยวเนื่องกับการขนส่งสินค้า ที่หลักสำคัญอยู่ที่การขนส่งเคลื่อนย้ายสินค้าไปยังจุดหมายด้วยวิธีการและระบบการจัดการที่ดีที่สุด
6588 ผู้เข้าชม
ด้วยลักษณะการใช้รถของหลายๆคนนั้น มักจะมีการทำกิจกรรมอื่นๆบนรถไปด้วยในระหว่างการเดินทาง ซึ่งหลายๆคนที่อาจจะเวลาค่อนข้างจำกัดและต้องเร่งรีบอยู่เสมอ ก็มักจะทานอาหารบนรถไปด้วย แต่หารู้ไม่ว่าจุดเริ่มต้นที่หลายคนมองข้ามเพียงเท่านี้ ก็สามารถที่สร้างปัญหาที่ใหญ่โตได้
4204 ผู้เข้าชม
เทคโนโลยีหลายๆอย่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับการใช้รถใช้ถนนนั้น อาจจะไม่ได้มีมาให้กับรถทุกรุ่นเหมือนกันๆ ซึ่งมักจะแตกต่างกันไปตามราคา ที่รุ่นที่หรูกว่า ราคาสูงกว่าเท่านั้นที่มักจะมีมาให้ วันนี้เราจึงได้นำเทคโนโลยีเหล่านี้มาแนะนำ ที่น่าจะเป็นมาตรฐานติดมากับรถทุกรุ่น อย่างเช่นระบบเบรค ABS และถุงลมนิรภัยที่เป็นมาตรฐานไปแล้วสำหรับรถรุ่นใหม่ๆในปัจจุบัน
2692 ผู้เข้าชม
Artificial Intelligence (AI) หรือที่เรียกว่าปัญญาประดิษฐ์ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเปลี่ยนการจัดการทางด้านโลจิสติกส์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสนับสนุนระบบอัตโนมัติให้สามารถคาดการณ์เหตุการต่างๆในอนาคตได้
13054 ผู้เข้าชม
กลิ่นอับภายในห้องโดยสารของรถนั้น หลายๆคนอจาจจะกำลังเจอกับปัญหานี้อยู่และอาจจะยังไม่รู้ถึงวิธีการดับกลิ่นว่าจะทำอย่างไรดี เราจึงมีวิธีมานำเสนอว่าจะทำอย่างไรได้บ้างเพื่อจะกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในรถของเราออกไป
1291 ผู้เข้าชม
เทคโนโลยีภายในรถก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ภายในอนาคตเร็วๆนี้ รถยนต์ของเราคงจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตในการทำงาน เพื่อให้ใช้งานได้หลายหลายยิ่งขึ้นไปอีก และ 6 สิ่งต้องไปนี้ คือเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ที่คาดว่าจะถูกพัฒนามาใช้กับรถยนต์แห่งโลกอนาคต
2598 ผู้เข้าชม
59755 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์