ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
เข้าสู้ช่วงหน้าร้อนแบบนี้แล้ว ถ้าเกิดว่าแอร์รถไม่เย็นแล้วหละก็ หลายๆคนคงหัวเสียหงุดหงิดแน่นอน แล้วยิ่งในสภาพรถติดๆด้วยแล้ว อาจถึงขั้นเป็นลมในรถกันได้เลย วันนี้เราจึงมานำเสนอวิธีป้องกันและแก้ปัญหาให้กับแอร์รถยนต์ของเราสำหรับช่วงหน้าร้อนเช่นนี้
2226 ผู้เข้าชม
Prosoft GPS นั้นเป็นระบบที่ใช้ในการติดตามรถยนต์ที่พัฒนาขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจะเป็นอีก solution ของทางบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ที่จะช่วยให้การบริหารธุรกิจนั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะจะเข้ามาเป็นอีกตัวช่วยสำหรับธุรกิจที่มีการใช้งานรถภายในองค์กร และต้องการการบริหารจัดการรถให้มีมาตรฐาน ทั้งยังช่วยในการจัดการที่เกี่ยวกับ Logistics ในด้านการขนส่ง ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพ เป็นการควบคุมการใช้งานต้นทุนในด้านนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดไปในตัวอีกด้วย
799 ผู้เข้าชม
ลตัส เอ็กซ์เพรส(Tesco Lotus Express) มีบริการในการส่งสินค้ารูปแบบใหม่ โดยสามารถสั่งสินค้าทาง Line และจัดส่งให้ถึงที่แต่อย่างไรก็ตาม บริการนี้ในขณะนี้นั้นยังมีให้บริการได้เฉพาะโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาซอยลาดพร้าว 48 เท่านั้น แต่ก็คาดว่าอีกหลายๆสาขาทั่วประเทศ ก็จะเริ่มมีการทดลองและขยับขยายมากขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต
30420 ผู้เข้าชม
รถยังไงก็ต้องมีการดูแลรักษาที่ตามอายุการใช้งานอยู่แล้ว และการที่นำรถเข้าตามศูนย์บริการหรือตามอู่ต่างๆทุกครั้งนั้น ช่างที่ซ่อมรถให้เราก็มักจะนำอะไหล่เก่าติดรถกลับมาให้ด้วยเมื่องานเสร็จแล้ว เพราะเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ เพราะจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าได้มีการเปลี่ยนอะไหล่ใหม่แทนที่อะไหล่เก่าให้เราจริงๆ
1037 ผู้เข้าชม
หลายๆครั้งที่เรามักเห็นข่าวคนร้ายขโมยรถหรือของมีค่าอื่นๆอยู่บ่อยครั้ง แต่คราวนี้ได้เกิดเหตุขึ้นกลับชาวสวนบ้าง โดยไปเกิดเหตุการณ์ที่คนร้ายขโมยทุเรียนจากชาวสวนในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับหัวขโมยมาลงโทษได้
1156 ผู้เข้าชม
Skybox เป็นการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านการขนส่งของ บริษัท ดับเบิ้ลยูพี กรุ๊ป จำกัด ซึ่งได้เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2557 โดยการบริการจะเป็นการให้บริการรับ-ส่งพัสดุ บนรถไฟฟ้า BTS และกระจายสินค้าไปยัง 7-ELEVEn ทั่วประเทศ
7153 ผู้เข้าชม
60073 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์