ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
หลายคนอาจเคยเจอปัญหาปวดหัวเกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์มาบ้าง เช่น เรื่องเกี่ยวกับหม้อน้ำและระบบระบายความร้อนของรถยนต์ เพราะเรื่องของหม้อน้ำนี้แรกๆนั้นอาจจะเป็นปัญหาที่เล็กน้อย ยังไม่มีผลต่อการใช้งานรถโดยทั่วไป แต่อาจจะเพิ่มความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆถ้าหากไม่มีการคอยตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอ โดยขั้นร้ายแรงที่สุดอาจจะถึงขั้นฝาสูบของเครื่องยนต์โก่ง หรือประเก็นฝาสูบแตกเลยทีเดียว ซึ่ง 1 สิ่งสำคัญที่หลายๆคนมักจะมองข้ามในส่วนนี้ก็คือ “ฝาหม้อน้ำ”
3349 ผู้เข้าชม
เกิดเรื่องแปลกๆขึ้นอีกแล้ว สำหรับการใช้งานจีพีเอส ซึ่งคราวนี้มาเกิดกับชาวจังหวัดขอนแก่นรายหนึ่ง ที่ไม่รู้ใช้งานจีพีเอสอีท่าไหน ไปหลงติดหล่มอยู่กลางทุ่งนาซะได้
835 ผู้เข้าชม
กรมศุลกากร เปิดช่องทางใหม่ให้ประชาชนสามารถรับข่าวสารได้ผ่านทาง line โดยเป็น official account ที่ถือเป็นอีกช่องทางที่ทางศุลกากรคอยให้ความรู้ และข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม
1453 ผู้เข้าชม
เมื่อเกิดอุบัติเหตุนั้น หลายๆคนมักจะตกใจ ทำตัวไม่ถูกว่าจะทำยังไงดี เราจึงมีคำแนะนำเบื้องต้นในการปฏิบัติตัวเมื่อเกิดอุบัติเหตุมาแนะนำ
1841 ผู้เข้าชม
แม้แต่เรื่องของโลจิสติกส์นั้นก็มีคำศัพท์เฉพาะที่ควรจะรู้เหมือนกัน เพราะโลจิสติกส์นั้นเป็นเทรนด์ใหม่ของโลกยุคในปัจจุบันนี้ เป็นเสมือนกระแสใหม่ที่พึ่งมาเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในยุคนี้ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะมีคำศัพท์เฉพาะเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เราจะพาไปดูกันว่าคำศัพท์ที่อาจจะเฉพาะๆสำหรับหัวข้อนี้นั้นมีคำไหนกันบ้าง
13350 ผู้เข้าชม
จุดสังเกตนี้เป็นแค่พื้นฐานและการสังเกตเบื้องต้นในการเลือกซื้อรถมือ 2 สักคัน เพราะว่าหลายๆคนอาจจะมองว่าการลงทุนกับรถ แม้จะเป็นรถมือ 2 ก็คุ้มค่าต่อการใช้งานมากกว่าที่จะไปออกรถใหม่ป้ายแดง แต่จะทำอย่างไรหละถ้าหากว่าตัวเองไม่มีความรู้อะไรเลย เพราะฉะนั้นแล้วข้อมูลเหล่านี้ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้ตัวเอง ในการเลือกใช้รถมือ 2 สักคัน โดยอย่างน้อยๆถ้าหากว่าดูและสังเกตเบื้องต้นเหล่านี้แล้วยังไม่ผ่านด้วยสายตาตัวเองแล้วหละก็ เราก็ควรรีบมองผ่านไปช้อยส์อื่นทันที่ เพื่อให้เราไม่โดนพวกเต็นท์รถมือ 2 หลอกเอาได้ง่ายๆ
1051 ผู้เข้าชม
60084 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์