ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
สำหรับเครื่องมือที่ใช้ในการนำทางสำหรับปัจจุบันนี้ แอพพลิเคชั่นอย่าง Google Maps นั้น คงเป็นแอพฯ ที่หลายๆคนคงรู้จักกันดี และใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เพราะใช้งานได้สะดวกและความแม่นยำค่อนข้างสูง (แม้จะมีพาวกไปวนมา หรือหลงอยู่บ้างก็ตาม) แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นแอพฯ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแล้วในปัจจุบันนี้
973 ผู้เข้าชม
สำหรับการเลือกฟิล์มติดรถของเรานั้น สิ่งที่เรามักมองเป็นเรื่องแรกๆ เห็นจะเป็นเรื่องความทึบของฟิล์ม เพื่อกรองแสงที่เข้ามาภายในตัวรถ และรวมถึงการกรองรังสีและการกรองความร้อน ซึ่งฟิล์มติดรถที่ดีนั้นควรจะกรองได้ทั้งความร้อน แสดงแดด รวมทั้งรังสี UV แต่ก็ต้องยังคงไว้ซซึ่งทัศนวิสัยที่ดีด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็สวนทางกับสภาพอากาศประเทศไทย หากไม่ติดฟิล์มกรองแสงเพื่อกรองความร้อนแล้วหละก็ คงร้อนไม่เป็นอันเดินทางกันไปไหนแน่ๆ
1694 ผู้เข้าชม
ไปรษณีย์ไทยร่วมกับปั้มน้ำมัน ปตท. และปั้มน้ำมันบางจาก เพื่อเพิ่มสถานที่ในการให้บริการไปยังปั้มน้ำมัน เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการของประชาชน ให้สามารถนำส่งสิ่งของ และยังสามารถฝากหรือโอนเงิน ทั้งชำระค่าสาธารณูปโภคได้อีกด้วย ถือเป็นการบริการในรูปแบบใหม่ที่ครบวงจรยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับการเพิ่มจุดบริการในครั้งนี้ ทางไปรษณีย์ไทยยังตั้งเป้าหมายในการกระจายสถานที่ให้บริการให้ครอบคลุมทุกๆพื้นที่ทั่วไทยอีกด้วย
2682 ผู้เข้าชม
ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หรือว่าช่วงที่อุณหภูมิบ้านเราขนาดนี้ ย่อมจะส่งผลให้อายุการใช้งานชิ้นส่วนต่างๆของรถเรานั้นสั้นขึ้น ฉะนั้นแล้วสำหรับช่วงที่อุณหภูมิสูงแบบนี้จึงต้องมีการเอาใจใส่ ดูแลรักษารถของเราเป็นพิเศษ ซึ่งเราจะมาแนะนำ 4 วิธี ในการดูแลรักษารถในช่วงหน้าร้อนเช่นนี้
1347 ผู้เข้าชม
หลังจากที่ Google ได้ประกาศไว้ในงาน Google I/O 2018 ในช่วงพฤษภาคมของปีที่ผ่านมา ว่าจะเพิ่มฟิเจอร์ใหม่ในการนำทางรูปแบบใหม่ เป็นการนำทางด้วยระบบ AR ซึ่งจะเป็นการช่วยให้การนำทางของ Google maps นั้น มีความสามารถในการนำทางที่ดีกว่าเดิม เพราะเมื่อส่องกล้องไปทางไหนแล้ว ก็จะมีป้ายของสถานที่หรือลูกศรนำทางขึ้นมาให้ดูเลยทีเดียว
1624 ผู้เข้าชม
เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น คว้าอันดับ 10 ของอุตสาหกรรมเกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 จากการสำรวจของนิตยสาร Fotune โดยเกณฑ์ในการพิจารณานั้นพิจารณาจากชื่อเสียงขององค์กรและฐานะทางการเงิน
2038 ผู้เข้าชม
58635 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์