ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
บริษัทผู้ประกอบการขนส่งสินค้าที่นำระบบเทคโนโลยี GPS มาใช้นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ เนื่องจากช่วงแรกที่เทคโนโลยีตัวนี้เข้ามาในประเทศไทยนั้น มีราคาอุปกรณ์สูงมาก เมื่อพิจารณาดูแล้วจะไม่คุ้มค่า ทั้งนี้จะพิจารณาจากมูลค่าของสินค้าที่อยู่บนรถขนส่ง แต่ในปัจจุบันบริษัทต่างๆก็เริ่มนิยมนำระบบ GPS มาใช้กับรถขนส่งของตน เนื่องจากสินค้าที่ส่งนั้นมีมูลค่าสูง เช่น รถขนเงินสด รถขนทองคำเครื่องประดับ รถขนของหรือสินค้าต่างๆที่มีมูลค่า
GPS
10414 ผู้เข้าชม
การจัดการที่มีประสิทธิภาพเป็นกุญแจที่สำคัญสู่ความสำเร็จในงานด้านธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการสินค้าที่ต้องมีระบบการขนส่งเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งมีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการจัดการด้านโลจิสติกส์(Logistics Management) การจัดการในส่วนนี้อาจจะยังไม่เห็นผลมากนักหากเป็นธุรกิจที่สเกลยังไม่ใหญ่มากนัก แต่ถ้าต้องการขยายสเกลของธุรกิจให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ก็จำเป็นต้องมีแผนรองรับในการใช้รถ พนักงาน และการจัดการโลจิสติกส์ที่ดีขึ้น มีกระบวนการการวางแผนและการจัดการที่ดีขึ้น และวันนี้เราจะมาพูดถึงทริคพิเศษ ที่จะทำให้การจัดการในระบบโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
6413 ผู้เข้าชม
การติดตามรถหรือยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งสินค้าและบริการเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในวงการธุรกิจ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงการจัดการรถหรือยานพาหนะให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนอกจากจะผลดีต่อภาคธุรกิจแล้ว ยังมีประโยชน์ในการควบคุมการใช้รถใช้ถนนร่วมกันของแต่ละฝ่าย ให้มีความปลอดภัยมากขึ้นด้วย
2046 ผู้เข้าชม
การเติมน้ำมันผิดนั้นสามารถเกิดได้บ่อยสำหรับผู้ใช้รถหลายๆคน จากสาเหตุหลายๆอย่าง บางคนอาจจะชะล่าใจเกินไปไม่ในการเติมน้ำมัน บางคนอาจจะไม่รู้รายละเอียดว่ารถที่ใช้นั้นต้องเติมน้ำมันชนิดใด หรือบางครั้งอาจจะเกิดจากความสับเพล่าของพนักงานเติมน้ำมันที่เติมน้ำมันให้รถของเราผิดซะงั้น วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นเมื่อรถของเรานั้นเติมน้ำมันผิดชนิด
1216 ผู้เข้าชม
การเลือกซื้อน้ำมันเครื่องก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องในการดูแลรถยนต์ที่ต้องให้ความสำคัญ ไม่เช่นนั้นหากเลือกผิด เลือกน้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามชนิดของเครื่องยนต์ ก็อาจจะทำให้เครื่องเสียหายร้ายแรงได้ และเนื่องด้วยน้ำมันเครื่องทุกวันนี้มีอยู่หลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ที่อาจจะทำให้บางคนไม่ทราบว่าจะใช้น้ำมันเครื่องชนิดไหนดีที่จะเหมาะสมกับรถของตัวเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำการซื้อน้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับการใช้งาน และเหมาะสมกับรถของท่านกัน
1321 ผู้เข้าชม
GPS สำหรับการติดตาม ใช้ในการติดตามสิ่งต่างๆทั้งมีขีวิตและไม่มีชีวิต เช่น คน สัตว์ รถ เรือ เครื่องบิน และอีกหลายๆอย่าง เพื่อให้ทราบว่าสิ่งนั้นอยู่ที่ใด มีการเคลื่อนที่หรือไม่ มีการเคลื่อนที่เร็วกว่าที่กำหนด เคลื่อนที่เข้าหรือออกนอกเขตที่อนุญาต และยังใช้ในการป้องกันการโจรกรรมและติดตามทรัพย์สินอีกด้วย
GPS
11823 ผู้เข้าชม
59448 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์