ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
จากการวิเคราะห์ต้นทุนรายกิจกรรมที่เกิดขึ้นขององค์กรในการนำทฤษฎีต้นทุนฐานกิจกรรมมาใช้ โครงการวิจัยนี้ยังจะนำมาต่อยอดและนำผลลัพธ์ที่ได้ มาหาแนวทางลดต้นทุนจากกิจกรรมโลจิสติกส์ที่เกิดขึ้น โดยนำวิธีการจัดเส้นทางการหยิบสินค้า(Routing Order Picker) มาประยุกต์ใช้ในการหาวิธีที่จะหยิบสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดในต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด
4353 ผู้เข้าชม
การดูตำแหน่งรถหรือยานพาหนะของคุณแบบ real-time ว่าอยู่จุดใดบนแผนที่นั้นมันพื้นฐานเกินไป ซึ่งเราต้องการอะไรที่ดีกว่าและได้มากกว่า โดยคุณสามารถที่จะดูข้อมูลเพิ่มเติมของบริเวณโดยรอบสถานที่ที่รถกำลังวิ่งผ่านไป เพียงแค่คุณเลื่อนเมาส์ไปยังจุดที่คุณสนใจบนแผนที่(รวมถึงข้อมูลกฎหมายต่างๆ, การจำกัดความเร็ว, สภาพจราจร, สภาพเส้นทางในขณะนั้น หรืออื่นๆ)
743 ผู้เข้าชม
ในการใช้รถโดยทั่วๆไปแล้ว อะไหล่และชิ้นส่วนต่างๆก็ต้องเสื่อมสภาพไปตามการใช้งาน วันนี้เราจึงต้องหัดสังเกตรถของเราและมาดูว่ามีข้อสังเกตเบื้องต้นอะไรบ้างที่เราก็สามารถที่จะสังเกตได้ด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันความเสียหายและอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากสิ่งง่ายๆที่เรามองข้ามไป
1062 ผู้เข้าชม
ในปี 2017 ที่ผ่านมา เป็นปีที่ระบบการจัดการต่างๆสำหรับรถยนต์และระบบการติดตามรถยนต์ยังทำได้ไม่ดีมากนัก ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับปรุงและเก็บมาเป็นข้อมูลที่จะมาพัฒนาต่อยอดในปีนี้ และเราจะมานำเสนอถึงแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นทั่วโลกของระบบการจัดการรถและระบบการติดตามรถยนต์ที่ ในปี 2018 นี้
1476 ผู้เข้าชม
แผนที่ คือ การเอารูปของสิ่งต่างๆ มาย่อส่วนให้มีขนาดเล็กลง แล้วนำมาสร้างจำลองในอัตราส่วนที่ถูกต้อง หรือนำมาเขียนบนกระดาษหรือวัสดุที่แบนราบ โดยใช้สัญลักษณ์แทนสิ่งต่างๆ ซึ่งหากพูดถึงแผนที่โลกนั้น ตัวแผนที่จะแสดงสิ่งที่อยู่บนผิวโลก ทั้งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหรือที่มนุษย์สร้างขึ้นด้วย
GPS
32528 ผู้เข้าชม
จากการเติบโตของธุรกิจกลุ่มพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือที่เราคุ้นหูกันดีว่า ธุรกิจ E-Commerce ส่งผลให้มูลค่าของระบบโลจิสติกส์มีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปด้วย แต่การจัดการด้านโลจิสติกส์อาจจะไม่สามารถจัดการให้เป็นไปตามแนวทางที่ควรจะเป็นอีกต่อไปเมื่อถึงวันที่การเติบโตนั้นไปสูงมาก มากจนอาจจะไม่สามารถหาทางไปต่อได้อีกแล้ว ถึงแม้จะไม่ใช่ในตอนนี้ และบางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องมีความพร้อม ความต้องการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งคำตอบที่จะตอบคำถามนี้ เราจะต้องให้ความสำคัญกับแนวโน้มของระบบโลจิสติกส์ที่จะเกิดขึ้นในภายในปีนี้ ส่วนหนึ่งของผลกระทบที่เกิดขึ้นเกิดจากการเติบโตของธุรกิจลูกค้าที่ใช้ระบบการขนส่ง
5300 ผู้เข้าชม
59762 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์