ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
ที่รถของเรานั้นขับกันได้ เคลื่อนที่ได้ ตามที่เราเห็นใช้งานกันทั่วไปนั้น แหล่งพลังงานของรถนั้นแทบจะมาจากเชื้อเพลิงที่เราเรียกว่าน้ำมัน แม้จะมีการหาแหล่งเชื้อเพลิงใหม่ๆมาใช้แทนน้ำมัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ว่ายังไงน้ำมันก็ยังเป็นเชื้อเพลิงที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับรถ สำหรับยานยนต์ในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสเปคพื้นฐานของรถแต่ละคันแล้วในการบริโภคน้ำมัน แต่ก็ยังมีปัจจัยอื่นๆที่ทำให้รถยนต์นั่นกินน้ำมันมากกว่าปกติด้วยเช่นกัน โดยหลักๆแล้วจะมีดังนี้
2089 ผู้เข้าชม
เกี่ยวกับโลจิสติกส์นั้นอาจจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลเรื่องการขนส่ง รวมไปถึงการบริหารจัดการวัตถุดิบ การบรรจุหีบห่อ ซึ่งอาจจะมีเหตุผลดีๆสัก 3 ข้อ เพื่อให้เป็นแนวทางกับผู้ที่ลังเลอยู่และอาจจะสนใจที่จะเลือกศึกษาในเรื่องโลจิสติกส์นี้เป็นพิเศษ
11930 ผู้เข้าชม
หน่วยงานด้านรถยนต์ของรัฐแคลิฟลอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีกฎหมายใหม่ออกมาเพื่อให้รถยนต์ที่ไม่มีคนขับ สามารถวิ่งได้อย่างถูกกฎหมาย เช่นเดียวกับที่เคยมีกฎหมายอนุญาตไปแล้วที่รัฐมิชิแกน ในปัจจุบันบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และบริษัทเทคโนโลยี ยังคงถูกกำหนดให้คนขับยังต้องนั่งอยู่ที่เบาะหน้ารถ เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้หากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน และทางบริษัทผู้ผลิตก็จำเป็นจะต้องส่งบันทึกการเดินทางไปยังหน่วยงานที่ควบคุมด้านรถยนต์อีกด้วย
872 ผู้เข้าชม
วิธีการล้างรถด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี มีขั้นตอนเป็นอย่างไร ซึ่งการล้างรถนั้นนอกจากจะเป็นการทำความสะอาดรถแล้ว ยังถือเป็นการถนอมสีของตัวรถอีกด้วย แต่ถ้าหากล้างรถไม่ถูกวิธีแล้วนั้น นอกจากจะทำให้รถไม่สะอาดแล้ว ก็อาจจะยังทำให้เป็นรอยขีดข่วนต่อสีของตัวรถ และอาจจะเกิดสนิมในตัวรถได้เช่นกัน ซึ่งขั้นตอนการล้างรถอย่างถูกวิธีนั้น คร่าวๆจะมีดังนี้
6676 ผู้เข้าชม
GPS ติดตามรถยนต์(GPS Tracking) นั้นมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนถึงราคาหลักหมื่น ดังนั้นจึงควรศึกษารายละเอียดให้ดีที่สุดก่อนจะตัดสินใจเลือกใช้งาน ซึ่งเจ้าตัว GPS Tracking นี้ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านประดับยนต์, หาซื้อตามแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ หรือจะติดต่อกับซัพพลายเออร์ที่ขายผลิตภัณฑ์นี้โดยตรง
GPS
4694 ผู้เข้าชม
จากการวิเคราะห์ทางด้านการเงินของบริษัทที่มีผลการประกอบการดีที่สุดในทุกภาคส่วนนั้น แสดงให้เห็นว่าบริษัทที่ประกอบกิจการเกี่ยวกับการขนส่งนั้นมีผลประกอบการค่อนข้างต่ำ ในแง่ของการเติบโตทางรายได้ ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะลงทุนในด้านทรัพย์สินใหม่ๆสูงขึ้นไปอีก เช่น การใช้โซลูชันทางด้านดิจิทัลใหม่ๆ ที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้ในการแก้ปัญหาทั้งหมด ดังนั้นเพื่อปลดล็อคการเติบโตในภาคธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งเช่นนี้ บริษัทที่ประกอบกิจการเกี่ยวกับการขนส่งจึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์สำหรับอนาคต และตรงนี้จะมาสรุป 6 กลยุทธ์ ที่จะสร้างโอกาสที่แตกต่างสำหรับบริษัทที่ประกอบกิจการด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อให้มีโอกาสในการแข่งขันและโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจมากขึ้น
891 ผู้เข้าชม
60085 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์