ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
หลายครั้งที่เราใช้มือถือแล้วมักขึ้นว่า GPS signal lost หรือ GPS signal not found ซึ่งปัญหานี้ในมือถือที่เป็นระบบปฏิบัติการ android นั้นแก้ได้ง่าย ถ้าเครื่องไม่เสียก็แก้ได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะเกิดจากปัจจัยอย่างอื่น ต้องทำความเข้าใจบางอย่างซะก่อน
GPS
76287 ผู้เข้าชม
รมช.พาณิชย์ เปิดเผยว่าผู้ประกอบการในไทยต้องเร่งปรับตัวพัฒนาประสิทธิภาพ เพื่อสร้างโอกาสให้ไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียน และเข้าไปเชื่อมโยงเส้นทางสายไหมใหม่หรือ “วันเบลท์วันโรด” ของจีน เพื่อเชื่อมโยงผู้ประกอบการจากประเทศต่างๆ ให้ตอบรับสู่ยุคธุรกิจดิจิทัล เพราะจะทำให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง(SMEs) ผู้เริ่มต้นธุรกิจ(Startup) มีต้นทุนที่ลดลง แต่สามารถกระจายธุรกิจออกไปได้กว้างขึ้น
2127 ผู้เข้าชม
หากคุณหรือคนใกล้ตัวคุณมีพฤติกรรมเช่นนี้ในการขับรถแล้วหละก็ ถือเป็นการเพิ่มอันตรายให้กับตัวเองและผู้อื่นในบนท้องถนนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งพฤติกรรมเหล่านี้อาจจะผิดกฎหมายอีกด้วย วันนี้จะมาดูกันว่ามีพฤติกรรมใดบ้างที่ไม่ควรทำขณะขับรถบนท้องถนน
4186 ผู้เข้าชม
ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้ามักเป็นสัดส่วนใหญ่ของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น รวมไปทั้งค่าธรรมเนียมต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องหาแนวทางในการประหยัดต้นทุนในการขนส่งให้มากขึ้นด้วย และสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการขนส่งสินค้านั้น มีเคล็ดลับที่จะช่วยให้สามารถที่จะลดต้นทุนในการขนส่งและช่วยประหยัดเวลา
4438 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้จีพีเอส (GPS) มีการใช้งานอย่างกว้างขวาง ทุกคนสามารถเข้าถึงและมีความรู้ในการใช้งานจีพีเอสเป็นอย่างดี แต่จีพีเอสยังสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น และที่เห็นรอบๆตัวเราในชีวิตประจำวัน เช่น ระบบข้อมูลจราจรในรูปแบบดิจิทัล โดยในรถประจำทาง รถแท็กซี่ รถเมล์ต่างๆจะพบอุปกรณ์จีพีเอสเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจราจรคับคั่ง หรือการเดินรถเพื่อการนำเที่ยว ก็จะมีการแนะนำสถานที่น่าสนใจต่างๆ ร้านอาหาร ที่พัก จุดชมวิว เป็นต้น
GPS
4575 ผู้เข้าชม
การเปิดเส้นทางทางการค้าและการสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในด้านโลจิสติกส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ต่างต้องการใช้งานให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นการปรับเปลี่ยนให้ “ได้ดั่งใจ” ของลูกค้า หรือ “As I Wish” และเป็นแนวโน้มใหม่ในภาพอุตสาหกรรมที่แต่เดิมจะเน้นไปที่ด้านการผลิตและตัวสินค้า ให้ปรับไปมุ่งเน้นไปอุตสาหกรรมที่เป็นด้านการบริการด้วย และนอกจากนี้แล้วผู้ใช้งานในบริษัทต่างๆยังต้องปรับยุทธศาสตร์ใหม่ๆให้สามารถเผชิญกับแรงกดดันจากต้นทุนที่สูงขึ้นด้วย
2039 ผู้เข้าชม
60082 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์