ข่าวสารความรู้

ข่าวสารความรู้

244 รายการ
บริษัทดีเอชแอล ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ดำเนินงานและบริหารศูนย์กระจายสินค้าของเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ดึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้งาน "ริงสแกนเนอร์" เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
3315 ผู้เข้าชม
ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้ หลายๆปีที่ผ่านมาหลายๆคนคงได้ยินถึงการค้นคว้าและวิจัยเกี่ยวกับรถยนต์ไร้ขนขับออกมาอย่างแพร่หลาย เพราะแต่ละค่ายผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกต่างก็แข่งกันคิดค้นและแสดงเทคโนโลยีออกมาอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังๆอย่าง Tesla, Toyota, Apple, Uber รวมกระทั่ง Google ที่ต่างก็เร่งพัฒนาเทคโนโลยีของตัวเอง และเหตุผลนี้เองจึงเป็นการคาดว่ารถยนต์ไร้คนขับนี้จะเป็นเทคโนโลยีในอนาคต ที่จะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในไม่กี่ปีข้างหน้า
6837 ผู้เข้าชม
อาการเหล่านี้คือสิ่งที่เป็นสัญญาณเตือนก่อนสำหรับรถของเราว่ากำลังมีความผิดปกติ ควรรีบนำรถเข้าแก้ไข เพราะถ้าตรวจสอบและแก้ไขเร็วอาจจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยเพราะเสียแค่บางจุด แต่ถ้าปล่อยไว้แล้วแก้ไขช้า อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า เพราะความผิดปกติเหล่านี้ส่งผลไปต่ออะไหล่ตัวอื่นๆ ทำให้เสียหายได้เช่นกัน
8339 ผู้เข้าชม
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าระบบจีพีเอส(GPS) นั้น มีส่วนประกอบที่สำคัญๆอยู่ก็คือ ส่วนอวกาส หรือก็คือดาวเทียมที่โคจรอยู่รอบโลกนั่นเอง มีหน้าที่คอยส่งสัญญาณมายังภาคพื้นเพื่อไปยังอุปกรณ์รับสัญญาณแต่ละตัว แต่นอกจากนั้นก็ยังมีอีก 2 ส่วนใหญ่ที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าขาดไปก็อาจจะทำให้เทคโนโลยีจีพีเอสนี้ไม่สามารถพัฒนาไปได้ไกล
GPS
3559 ผู้เข้าชม
นายธีระพงษ์ รอดประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงคมนาคม เปิดงานสัมมนานานาชาติโลจิสติกส์ ครั้งที่ 6 “Northern Logistics Fair 2018” เพื่อยกระดับความก้าวหน้าการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของภาคเหนือเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านในพื้นที่อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง(GMS) และประชาคมอาเซียน(AEC) หนุนความร่วมมือทางเศรษฐกิจ แลกเปลี่ยนความรู้ เพิ่มช่องทางการค้าให้กับผู้ผลิต ลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิต
1231 ผู้เข้าชม
การประกอบธุรกิจนั้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ก็ตาม อาจจะมีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถยนต์เพิ่มเติมด้วยเหตุที่ต่างกันไป ซึ่งความจำเป็นของการต้องการใช้รถที่เป็นของเราเองในธุรกิจนั้น มีแบบไหนบ้างที่จำเป็น ลองมาพิจารณาดูกันเลย
1813 ผู้เข้าชม
60075 ผู้เข้าชม

gps

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์